chuyển phát nhanh hồ sơ du học đi Đức

Chuyển phát nhanh hồ sơ du học đi Đức

Chuyển phát nhanh hồ sơ du học đi Đức

Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách, 247 express nhận gửi tất cả các loại hàng như gửi: giấy tờ, hồ sơ, tài liệu, đồ điện tử, hàng mỹ phẩm, hàng thực phẩm…không hạn chế về số lượng.
Bạn muốn gửi hồ sơ du học sang Đức? Hãy đến với chúng tôi, 247 express là công ty chuyển phát nhanh quốc tể có uy tín, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đức và chuyển hàng từ Đức về Việt Nam với độ tin cậy cao, nhanh chóng với chi phí thấp nhất. 247 express chuyển phát nhanh đi Đức từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng…đến các thành phố Munich, Berlin, Koln, Cologne…vào tất cả các ngày trong tuần. Quý khách có thể lựa chọn các hình thức chuyển phát nhanh quốc tế TNT, DHL, UPS, Fedex…

Quy trình chuyển phát nhanh hồ sơ du học sang Đức của 247 express

1. Nhận hàng và đóng gói: Công ty nhận hồ sơ du học của khách hàng( bao gồm hồ sơ xin trường, hồ sơ các nhân, hồ sơ xin visa chứng minh tài chính), cung cấp phiếu gửi, phong bì miễn phí.

2. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Công ty sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả tới quý khách hàng.

3. Vận chuyển: Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức: dịch vụ chuyển nhanh, dịch vụ chuyển tiết kiệm, siêu tiết kiệm…

4. Phát hàng: Công ty sẽ nhận tận nơi và giao tận tay người nhận trong thời gian sớm nhất, theo dõi quá trình hằng ngày, đồng thời báo cho người gửi hoặc người nhận sau khi hoàn thành một tiến trình.

 Công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hồ sơ du học đi Đứctới các trường đại học danh tiếng như Trường Đại học Stuttgart, đại học quốc tế Bremen (IUB), đại học tổng hợp kỹ thuật Chemnitz , Univesitat Hohenheim,…

chuyển phát nhanh hồ sơ du học đi Đức

Các gói dịch vụ mà 247 express triển khai như:
– Chuyển phát nhanh quốc tế DHL từ Việt nam sang Đức giá rẻ.
– Chuyển phát nhanh quốc tế TNT từ Việt nam sang Đức giá rẻ.
– Chuyển phát nhanh quốc tế Fedex từ Việt nam sang Đức giá rẻ.
– Chuyển phát nhanh quốc tế UPS từ Việt nam sang Đức giá rẻ.…..

Vài nét về nước Đức:

Diện tích: 357.000 km2

Dân số: 82,133 triệu

Thủ đô: Beclin

Ngôn ngữ chính: Tiếng Đức

Tín ngưỡng: Đạo Tin lành

Đơn vị tiền tệ: EUR

Nước Đức nằm ngay trung tâm châu Âu, chiếm một diện tích 357.000km2, từ Biển Bắc và Biển Baltic ở phía Bắc cho đến dãy Alps ở phía nam. Nền văn hóa phong phú của nước Đức là một bộ phận trong tinh hoa của văn hóa châu Âu và phương Tây. Beethoven, Goethe, Freud, Marx… đó là một số trong những người con của nước Đức có ảnh hưởng sâu sắc đến các thế hệ nhạc sĩ, nhà văn, nhà triết học và các nhà tư tưởng chính trị trên khắp thế giới.

247 Express được biết đến là công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp. Đặt biệt là dịch vụ chuyển hàng đi Đức – Gemany luôn có giá cạnh tranh hơn các đơn vị vận chuyển khác. Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, cước phí vận chuyển hợp lý, 247 Express đã giữ được miền tin của phần lớn các cá nhân, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ có nhu cầu gửi hàng đi Germany – Đức.

CAM KẾT VẬN CHUYỂN HÀNG , GIẤY TỜ , HỒ SƠ DU HỌC ĐI ĐỨC – GERMANY _ GỌI HOTLINE 0988886345 HOẶC 0931338555

+ Bình ổn giá và chính sách chiết khấu cao.

+ Đảm bảo thời gian vận chuyển và mở rộng thị trường.

+ Luôn mang đến sự hài lòng về dịch vụ.

+ Trở thành công cụ tiện ích mỗi khi Quý Khách Hàng có nhu cầu.

+ Luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng của Quý Khách Hàng nhằm xây dựng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn

+ Nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ dịch vụ miễn phí có liên quan.

Công ty nhận vận chuyển giấy tờ , hàng hóa đến các địa chỉ ở đức với gía rẻ nhất và thời gian nhanh nhất :  Baden-Württemberg (Stuttgart), Bayern (München), Berlin, Brandenburg (Potsdam), Bremen, Hamburg, Hessen (Wiesbaden), Mecklenburg-Vorpommern (Schwerin), Niedersachsen (Hannover), Nordrhein-Westfalen (Düsseldorf), Rheinland-Pfalz (Mainz), Saarland 

Từ khóa: , , ,